Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Six Senses Ninh Vân Bay: Nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Nơi đây không chỉ có không khí trong lành, nước biển xanh như ngọc, thảm rừng nhiệt đới bí ẩn hay những trò đùa tinh nghịch bên mép sóng của đá mồ côi…

Ninh Vân có nghĩa là mây lành. Một tên gọi như từng nâng giấc, vỗ về những giấc mơ bình yên, ngọt ngào tự bao đời nay. Nơi đây còn có một thiên nhiên văn hóa luôn biết cách làm say đắm không biết bao nhiêu du khách, những cặp tình nhân hay từng đôi vợ chồng trẻ trong kỳ trăng mật.

Hiếm hoi có khu nghỉ nào ở Việt Nam lại có cuộc trò chuyện, đối thoại tha thiết với thiên nhiên đến vậy. Các biệt thự top rock là để dành riêng cho những đôi bạn ưa tìm kiếm trải nghiệm chênh vênh, mong manh như một thứ gia vị cho tình yêu. Trên miên viễn sóng, có thực ảo giác bay của những bờ đá ngang tàng. Biệt thự Top hill ẩn mình trong núi lại hướng đến sự ân cần chăm chút những vị khách có nhu cầu xa lánh mọi chuyển động, ồn ào. Những người cần được tĩnh tại, an nhiên để dâng tặng những lời yêu thương cho cỏ cây, chim rừng và gió biển.

Phong cảnh nơi đây sẽ làm bạn thực sự ngac nhiên. Nước màu ngọc lam trong suốt, bãi cát trắng xóa, những dãy núi hùng vĩ, những dãy đá ngầm hình thành từ san hô với rất nhiều loài cá đủ màu sắc và những dãy núi cao chót vót ở phía sau. Khu nghỉ mát được xây gần gũi với thiên nhiên, ẩn mình trong một khu rừng với những ngôi nhà theo phong cách kiến trúc hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự mộc mạc và tinh tế. Mỗi biệt thự có một bể bơi và ghế nằm riêng, bạn có thể nghỉ thoải mái hàng giờ.

Tại Six Senses Ninh Van Bay năm giác quan của bạn hoàn toàn được thỏa mãn với những phong cảnh thiên nhiên lãng mạn, ngạt ngào hương vị hoa cỏ của những khu rừng nhiệt đới trong một không gian dập dìu tiếng sóng biển và gió cát, lại được đắm mình trong bồn nước suối nóng cảm nhận thiên nhiên trên từng lớp da để rồi khi hoàng hôn xuống lại được thưởng thức những món ăn ngon quà tặng của biển với những con tôm hùm, cua biển … tăng thêm vị ngọt cho ly rượu vang dưới ánh nến lung linh huyền ảo. Tất cả là một nghệ thuật. Sự kết hợp khéo léo giữa thiên nhiên và nhu cầu của con người đã giúp bạn khám phá thêm giác quan thứ sáu. Giác quan của nghệ thuật. Đó là nghệ thuật sống.

Ngay tại khu nghỉ bạn có thể chơi tennis hay tập thể dục ngay tại phòng tập lớn được mở ngoài trời, hay tham gia các tour du lịch đảo; đi lặn; đi leo núi là điểm thuận lợi duy nhất tại khu nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay.

Khu nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay

Vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Tel: +84 58 3728 222

Email: reservations-ninhvan@sixsenses.Com.

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày nay được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đồng ý đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực ngành du lịch này. Giới chủ thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các   khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Dacotours mời anh đến với  du lịch bà nà   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  xe du lịch đà nẵng   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Để đáp ứng dịch vụ tốt công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách.  Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ ACE gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến