Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất trên thế giới

Sau những ngày làm việc căng thẳng, ắt hẳn bạn đang ao ước có những giờ phút thư giãn thật thoái mái để lấy lại tinh thần cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Hãy cùng Depplus tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất qua những bức ảnh ấn tượng được ghi lại từ khắp nơi trên thế giới:

  

 Hai cô gái trẻ vui đùa với nước trong một đợt cắm trại ở hồ Seliger, vùng Tverskaya, cách thủ đô Moskva, Nga chừng 650km. 

 Một cậu bé bơi gần dòng chảy từ sông Drim và hồ Ohrid ở Struga, Macedonia, khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 40 độ C. 

  

 Yasmin Bolden, 7 tuổi, được xịt nước rửa sạch bùn sau khi tham gia một cuộc thi tắm bùn ở hội trại Wet and Wild Water Week Day Camp, tại Ruffner Mountain Nature Center, Birmingham, Alabama. 

  

 Những người đi biển ngắm hoàng hôn trên bãi biển Moonlight ở Encinitas, California. 

  

 Trẻ em chơi đùa trong một hồ bùn khổng lồ ở sự kiện Mud Day của hạt Wayne tại công viên Nankin Mills, Westland, Michigan. 

  

 Một người đàn ông nằm đọc báo trên mặt nước của hồ nước mặn Tus, thuộc vùng Khakassia, Nga, cách thành phố Krasnoyarsk vùng Siberia chừng 370km về phía Tây Nam. Người dân Nga từ nhiều vùng khác nhau thường tập trung về hồ Tus nơi có nhiều bùn xanh và đen có chữa được bệnh để cắm trại, tắm trong dòng nước mặn, và tắm bùn, họ xem đây như là một cách chữa bệnh. 

  

 Một cậu bé nhảy xuống dòng sông Dambovita với những cái chai không quấn quanh người để làm phao, ở Bucharest, Romania, vào một ngày Hè nóng nực. 

  

 Cậu bé Braxton Barton, 3 tuổi, nhận một tia nước vào mặt tại công viên Macklanburg, ở Oklahoma. 

  

 Cô bé Andre Rivera, 6 tuổi, dừng lại trước máy quạt phun sương để tận hưởng làn gió mát ở Fort Worth Stockyards, Texas. 

  

 Một đám đông ngồi trên chiếc bè nổi tận hưởng một ngày Hè đầy nắng trên hồ Zurich, Thụy Sĩ. 

  

 Một người đàn ông nhảy xuống dòng nước biển ở thị trấn Mihama, quận Fukui, Nhật Bản; phía sau là nhà máy điện hạt nhân Mihama của công ty điện lực Kansai. 

  

 Một cô gái tắm mát trên hồ Balaton gần Tihany, Hungary. 

  

 Một cô gái vui vẻ dưới đài phun nước ở gần quảng trường Victorian, trung tâm thành phố Sparks, Nevada 

  

 Đám đông tắm mát dưới hồ nước trước thám Eiffel, Paris, trong một ngày Hè nóng nực. 

  

 Một cô gái trẻ nằm tắm nắng ở công viên Englischen Garten, Munich, Đức. 

  

 Những người tham gia lễ hội âm nhạc Balaton ở Zamardi, Hungary được phun nước làm mát. 

  

 Buyan, một con gấu nâu Siberia, được tắm mát bởi các nhân viên sở thú trong chiếc lồng ở sở thú Royev Ruchey, tại thành phố Krasnoyarsk. 

  

 Cô bé Aniyah Davis, 7 tuổi, hôn đứa em họ William Respes, 1 tuổi, khi chúng vui đùa với nước để làm mát dưới cái nắng nóng mùa Hè ở Philadelphia. 

  

 Một cậu con trai tắm mát bên dưới một đài phun nước bên ngoài điện Kremlin, ở Moskva, Nga. 

  

 Hai đứa trẻ đi bơi ở hồ Purity, Madison, New Hampshire, gần thị trấn Freedom. 

 Uy Uy (Depplus.Vn/Tổng hợp) 

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày nay được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực ngành du lịch này. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các   khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Dacotours mời ACE, quý vị đến với  du lịch hội an   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  xe du lịch   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Để đáp ứng dịch vụ tốt công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách.  Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ ACE gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến