Thứ Năm, 26 tháng 2, 2009

Cách xưng hô trong blog!

Thân gửi các bạn, những người đã ghé thăm Blog của tôi!

Mới đây, tôi có nhận được comment của một người bạn, nói rằng cách tôi xưng hô trong Blog của tôi là "MẸ" nghe mắc cười quá . Tôi xin có đôi lời muốn ngỏ cùng các bạn như sau để tránh sự hiểu lầm không hay.

Tôi viết blog này không phải với mục đích khoe khoang hay tự cao tự đại gì chi hết. Với ý nghĩ vô cùng đơn giản ban đầu, đó là ghi chép lại những gì tôi làm, tôi học, và tôi đang thực hành để cho con tôi, để sau này con gái của tôi có thể có cái tạm coi là kiến thức cơ bản cho một người nội trợ trong gia đình, có thể tự làm được những món ăn, hay những cái bánh thông thường cho người thân. Chính vì vậy, các bạn sẽ luôn thấy, tôi xưng MẸ trong hầu hết các bài viết.

Tới nay, có rất nhiều các bạn, các anh các chị, thậm chí là các bác ghé thăm blog của tôi. Cùng tôi chia sẻ kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực. Đó là điều tôi rất trân trọng và thực lòng cảm kích.

Mong rằng, với đôi lời tâm sự này, các bạn có thể hiểu lý do tôi xưng MẸ trong các bài viết. Và tôi cũng hy vọng rằng, cách xưng hô này trong các bài viết của tôi sẽ không làm các bạn phật lòng . Xin chân thành cảm ơn!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến