Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

"Mồi câu" khách du lịch cực lạ

Chơi bi a ngay trên biển: Tàu du lịch Royal Caribbean của Radiance of the Seas đem đến những thú vị bất ngờ cho du khách khi du lịch trên biển. Con tàu này được trang bị những bàn bi a tự cân bằng, nghĩa là khi biển động, tàu nghiêng, những bàn bi a vẫn giữ được thăng bằng, vì thế mà trò chơi của du khách không bị gián đoạn. Du khách phải bỏ ra 1.155 USD cho 11 đêm du lịch Nam Thái Bình Dương để trải nghiệm tiện ích này.

Rượu vang thiên thần của khách sạn Radisson Blu, Essex, Anh: Khi khách đến quầy bar của khách sạn sẽ được lựa chọn loại rượu vang họ ưa thích. Du khách sẽ được thưởng ngoạn một chương trình nhào lộn mang tên "rượu thiên thần". Trong màn nhào lộn này, người thực hiện sẽ lấy ra các chai trong số 4.000 chai của tháp rượu cao tới 13 m để phục vụ du khách.

Nhà hàng dưới nước Ithaa ở đảo Rangalis, Maldives được xây dựng dưới mặt nước biển khoảng 5 m. Vật liệu để xây dựng nhà hàng này được thiết kế tại Singapores trước khi được vận chuyển đến Rangalis.Ở nhà hàng này, du khách vừa được thưởng thức những món ăn ngon, vừa được ngắm các sinh vật biển.

Khách sạn Montana Magica, Los Rios, Chile có hình dáng giống như một ngọn núi ở giữa rừng xanh. Nó được bao phủ bởi cây xanh và có một thác nước ngày đêm tuôn chảy từ trên đỉnh khách sạn. Khách sạn này được xây dựng hoàn toàn thủ công bởi các thợ lành nghề của địa phương. Một đêm nghỉ ngơi tại đây có giá 202 USD.

Nhà vệ sinh tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Da Nang Resort tại bán đảo Sơn Trà đều ngỡ ngàng và không tiếc lời khen ngợi trước vẻ đẹp quyến rũ của khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Tuy nhiên điều đặc biệt ở đây là các nhà vệ sinh đều thiết kế rất độc đáo. Nó trông giống như một khu đồ gỗ cổ nhưng vô cùng ngăn nắp.

Thang máy thông minh ở khách sạn QT, Sydney, Austrilia sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời. Thang máy sử dụng công nghệ cảm biến, cho phép nó xác định được số lượng người trong thang máy và chơi một bản nhạc phù hợp với lượng người đó. Nếu bạn đi một mình, thang máy sẽ chơi bản nhạc buồn bã, còn nếu bạn đi nhiều người, thang máy sẽ phát ra những bản nhạc vui tươi. Giá của một lần du lịch bằng thang máy như vậy là 348 USD mỗi đêm.

Tàu du lịch Royal Princess có một điều đặc biệt mà dường như du khách nào cũng muốn trải nghiệm, đó là lối đi đáy kính. Du khách có thể tản bộ thoải mái trên những tấm kính dày hơn 1 inch (gấp 4 lần so với kính chắn gió xe hơi) mà không có gì phải lo lắng. Giá cho một hành trình kéo dài 4 ngày dọc theo bờ biển phía Tây Hoa Kỳ trên con tàu du lịch này là 1.786 USD.

Hầu hết mọi người không muốn cả thế giới nhìn thấy chúng ta khi bơi. Nhưng đến với khách sạn Holiday Inn Shanghai Kangqiao, Thượng Hải, Trung Quốc, du khách không còn sự lựa chọn nào khác. Bể bơi đáy kính của khách sạn nằm trên tầng 24, rộng 30 m và một nửa hồ bơi được thiết kế nhô ra khỏi tòa nhà. Giá cho một lần thưởng ngoạn là 110 USD.

Marmara Antalya là khách sạn xoay đầu tiên trên thế giới. Tòa nhà nặng khoảng 2.750 tấn có thể xoay trong một hồ nước chứa đựng khoảng 478 tấn nước. Ba tầng thấp nhất của khách sạn luôn trong tình trạng ngập nước và có thể xoay được nhờ sự giúp đỡ của 6 động cơ điện. Mặc dù vậy nhưng du khách không cảm thấy mệt mỏi khi ở trong khách sạn này. Du khách phải trả 117 USD nếu muốn có một đêm ở khách sạn này.

Thảm thực vật ở sân bay Changi, Singapore: Bức tường toàn cây này nằm ở ga 3 của sân bay Changi, là khu vườn thực vật thẳng đứng lớn nhất thế giới. Nó rộng khoảng 300 m và có khoảng 10.000 cây. Các cây được gia cố bởi các dây cáp bằng kim loại gắn vào một khung lớn. Hệ thống phun sương được sử dụng để tưới nước cho cây cũng như điều hòa nhiệt độ trong sân bay.

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các  khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách trong và ngoài nước đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam

Mời du khách đến với  du lich mien trung   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tours theo yêu cầu. Đặc biệt công tyChuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  xe du lịch   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ ACE gần xa đã quan tâm và ủng hộ xin chân thành cám ơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến