Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Liên minh kích cầu giảm tới 50% giá tour du lịch

Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, Liên minh Kích cầu (LMKC) đã để lại dấu ấn tốt đẹp trên thị trường du lịch đà nẵng và trở thành một thương hiệu thân thiết gắn bó    du lịch cù lao chàm   với du khách, điểm nhấn chính là Hội chợ du lịch Quốc tế 2013 được tổ chức vào tháng 4/2013.

Tiếp nối thành công trên, chào đón Hội chợ du    du lịch cù lao chàm   lịch Làng nghề sông Hồng 2013, từ tháng 10/2013 LMKC phối hợp cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam chính thức tung ra hàng loạt sản phẩm khuyến mại mùa Thu Đông 2013 với những điều chỉnh về lịch trình, mức giá giảm sâu hơn so với các chương trình kích cầu trước đó nhiều điểm mới.

Ảnh   cù lao chàm   minh họa.

Khởi động cho chương trình này, chào đón Liên hoan du lịch Làng nghề truyền thống sông Hồng (9/10-12/10), 21 đơn vị lữ hành trong LMKC sẽ tổ chức “Phiên chợ kích cầu du lịch không lợi nhuận”.

Trong chương trình kích cầu tại Liên hoan, trung bình các tour   cù lao chàm   du lịch giảm giá từ 40-50%, mức giảm mạnh hơn so với giá khuyến mại trước đó từ 10-15%.

Theo đó, gần 50 đầu tour, 2.000 vé trong và ngoài nước có giá tour trọn gói chỉ tương đương với phương tiện vận chuyển, với mức giá chỉ từ 2,890 triệu đồng.&Hellip; là những ưu đãi đặc biệt mà Liên minh mang đến    du lịch cù lao chàm   “Phiên chợ kích cầu du lịch không lợi nhuận”.

Ngoài ra, Liên minh cũng tạo điều kiện tối đa để du khách đăng ký, thanh toán tour một cách nhanh chóng bằng cách khách hàng chỉ cần xác   cù lao chàm   định tour, ngày khởi hành và đặt cọc trước 1.000.000 đồng.

Liên hoan du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng sông Hồng, các doanh nghiệp thực hiện kích cầu du lịch nhằm thu hút khách trong dịp cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến