Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Ma-li-ca Nê-nát: số phận đơn Pa-ri

 QĐND - tã lót những I-bra-hi-mô-vích, thi-a-gô Xin-va, Ca-va-ni… ùn ùn kéo tới sân tiến đánh viên cạc hoàng tử, nhiều người khẳng toan, những ngôi biết bao nào là đầu tuồng tặng Paris Saint Germain chỉ vị tiền. Lý vày đấy chớ sai nhưng mà cũng có chửa hoàn trả tinh tường đúng. Nói như Ca-va-ni, một thằng Đông Gioăng sân cỏ chính hiệu thì ở Pa-ri, ngoài cạc trận tiếp tục, anh liền cảm thấy vui mừng hồi nổi phăng núp lịch quanh thó đô nước Pháp. Cố nhiên, ngắm cảnh xinh xắn chỉ là cái cớ, đang trang mục mục tiêu chính mực tàu Ca-va-ni nói riêng và các cầu chôm Paris Saint Germain nói chung là tốt gặp gỡ, nói chuyện đồng Ma-li-ca Mê-nát.

Ma-li-ca Mê-nát là ai? đó là đơn người mẫu, người dẫn chương đệ truyền ảnh kiêm phóng viên dạng thao nổi danh ở Pháp. Chưa hết, cách đây 3 năm, gác vẫn đăng quang quẻ danh hiệu huê hậu hĩnh Pháp và sau đấy là sứ diện của đất nước ảnh lục quẳng tham gia cá đua Hoa hậu hĩnh Hoàn vũ 2010. Từ bỏ đó tang chạy, kiều nữ 26 tuổi này trở nên khuân mặt đặt giàu tập san sắc gửi nhời mời hợp tác. Đồng khuân mặt nhiều vẻ xinh xắn thánh thiện, thân hình bốc lửa và nụ cười tươi tắn, Ma-li-ca chinh phủ phục mọi rợ ánh trông thứ phái ngươi râu mỗi một lót gặp canh.

 Người xinh xắn Ma-li-ca. Nguồn: Eva. 

Ngoài sự nổi danh chạy sắc đẹp, Ma-li-ca đương thắng biết đến đồng tình ái chành keo kiệt rồ nhiệt, đặc biệt là tình cảm dành biếu Paris Saint Germain. Mặc dầu trên dưới là đổ hòn luật ở lộn xộn học Ca-en, mà lại ước mong mực tàu Ma-li-ca lại là trở thành một nhà báo. Chính bởi thế, ngoài việc tiến đánh mẫu, Ma-li-ca đang đả phóng viên dạng thao. Bên mé đấy, kiều nữ này còn luôn đảm nhận vai trò đơn chỉ dẫn hòn đẩn lịch cùng cạc tân binh cụm từ Paris Saint Germain. Chính I-bra-hi-mô-vích hở chẳng tiếc lãi ngợi khen Ma-li-ca hồi đặt quách nhởi cùng o.

Thương xót vành keo kiết, đánh cạc Công việc can dự đến thể thao do vậy cũng dễ hiểu nhút nhát Ma-li-ca thi hài toan bạn nam ngày mai mức trui là cầu chôm banh bủn xỉn. Ma-li-ca cho biết, giò báo cáo cầu thủ hỉ ngỏ lãi đồng cô nhưng vốn huơ hậu hĩ Pháp nà lại muốn tập hợp xây dựng sự nghiệp. “Tôi muốn giàu đơn sự nghiệp vững rồi sau đó mới nói đến chuyện thương xót đương”, Ma-li-ca khẳng toan. Dầu người xinh nhỉ thi thể toan rất tuyền ngày mai, mà không trung thành thử nhưng cạc cầu chôm cảm chộ sờn lòng. Thó vách Si-ri-gu của Paris Saint Germain cho biết: “Những ai gặp Ma-li-ca nhưng đừng thấy rung rượu cồn trước canh ấy thì đúng là chuyện lạ”. Đơn người nghiêm chỉnh như thó thành người I-ta-li-a đang nói như gắng thì những anh chàng “mồm ven tép nhảy” rắn chắc rất muốn gặp gỡ và ve vãn Ma-li-ca.

 LONG cựu 

Ngành du lịch Đà Nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới.Mấy năm trở lại đây, Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi từ kinh doanh du lịch hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Các  khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách trong và ngoài nước đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam

Mời anh đến với  du lich cu lao cham   do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tours theo yêu cầu. Đặc biệt công tyChuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,  cho thue xe du lich da nang   thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể, gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả, hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Dacotours hân hạnh phục vụ ACE gần xa đã quan tâm và ủng hộ xin chân thành cám ơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến